CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ CÂY ON-PLAZA

Blog của donghocay.com.vn chuyên cung cấp tin tức về các mẫu đồng hồ cây đẹp, đồng hồ tủ cổ, đồng hồ treo tường và đồng hồ để bàn với kiểu dáng phong phú

Những lưu ý khi sử dụng đồng hồ cây mà người chơi nào cũng cần biết

Sử dụng đồng hồ cây trong nhà đã trở thành một thú chơi mà nhiều người hiện nay rất ưa chuộng. Những món đồng hồ cây có vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp lại có giá thành cao khiến cho người dùng đồng hồ cây không ai muốn cho chiếc đồng hồ cây của mình xảy ra bất cứ một lỗi nào. Để điều này có thể được thực hiện, người chơi đồng hồ cần lưu ý một số điều dưới đây.

Quý khách có nhu cầu mua đồng hồ cây vui lòng click tại đây

Kiểm tra PIN với các dòng đồng hồ cây điện tử

Như mọi người đã biết, những chiếc đồng hồ cây được hoạt động dựa trên năng lượng từ những quả PIN, khi năng lượng của những quả PIN này được sử dụng hết thì đồng hồ sẽ ngừng chạy. Vì vậy, khi đồng hồ ngừng chạy, người dùng có thể kiểm tra bộ phận hộp PIN của chiếc đồng hồ cây và thay PIN mới. Không nhất thiết phải đợi đến lúc đồng hồ cây ngừng chạy mới thay PIN đồng hồ, để đồng hồ có được độ bền cao, người dùng nên thay PIN cho đồng hồ theo một chu kỳ nhất định.

Việc làm kiểm tra cũng như thay PIN thường xuyên cho những chiếc đồng hồ cây điện tử này có thể giúp tránh PIN hết và có thể bị chảy nước, gây ảnh hưởng xấu đến những bộ phận khác của chiếc đồng hồ. 

Có thể bạn quan tâm: 

Giới thiệu địa chỉ mua đồng hồ cây ở hà nội

Có nên đặt đồng hồ cây bằng gỗ trong phòng khách không

Đồng hồ DH11 tân cổ điển phong cách giỏ hoa bên vườn địa đàng

Cần kiểm tra PIN thường xuyên cho đồng hồ cây điện tử

Kiểm tra và lau, thay dầu cho những chiếc đồng hồ cây máy cơ

Những chiếc đồng hồ cây máy cơ hoạt động dựa trên hai nguyên lý chính là dựa trên hoạt động của dây cót hoặc do quả tạ. Những bộ phận này của chiếc đồng hồ cây cơ phải hoạt động liên tục quanh năm suốt tháng, vị vậy không thể tránh khỏi việc bị mòn, rít,... Vì vậy, người dùng nên thường xuyên kiểm tra và tra dầu cho chiếc đồng hồ có thể chạy êm, mượt và chính xác. Việc kiểm tra đồng hồ thường xuyên này còn giúp cho người dùng phát hiện sớm các lỗi ở đồng hồ và kịp thời khắc phục.

Chú ý đến độ chính xác của chiếc đồng hồ cây khi chạy

Trong quá trình hoạt động, không tránh khỏi việc đồng hồ cây có thể chạy lỗi, chạy sai giờ, người dùng cần chú ý thường xuyên để có thể đem đồng hồ đi bảo dưỡng kịp thời, tránh lỗi ở đồng hồ trở nên to hơn. Cũng cần phải thường xuyên chú ý xem đồng hồ cây có đánh chuông sai so với giờ hay không, nếu có thì cần chỉnh lại nút SET đối với đồng hồ cây và chỉnh lại cót hoặc quả tạ đối với đồng hồ cơ.

f:id:donghocay:20191221174438p:plain

Đồng hồ cây cần phải có độ chính xác trong quá trình hoạt động

Thường xuyên lau chùi vỏ đồng hồ cây

Môi trường xung quanh luôn có bụi bẩn, dù cho chúng ta có nhìn thấy hay không thì đây là điều khó tránh khỏi. Nếu qua một thời gian dài không được lau chùi cẩn thận thì món đồ nội thất này sẽ trở nên cũ kỹ và không có được vẻ sang trọng, đẳng cấp như mọi người thường thấy. Việc lau chùi thường xuyên khiến cho những chiếc đồng hồ cây trở lên bóng loáng, nổi bật và lộng lẫy, giúp cho cả không gian được trang hoàng. Lau chùi đồng hồ cây thường xuyên còn làm cho đồng hồ cây tránh được nguy cơ bụi bay vào trong ruột máy và làm cho các bộ phận bên trong bị han rỉ hoặc rít vào nhau.

Trên đây là những lưu ý mà người chơi đồng hồ cây cần biết trong quá trình sử dụng. Hy vọng nội dung hữu ích cho bạn đọc trong quá trình tìm kiếm thông tin. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào về chủ đề này đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi theo hotline 0932.144.888 - 024.39.555.888 - 024.32.666.777 để được tư vấn miễn phí

f:id:donghocay:20191221174448p:plain