CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ CÂY ON-PLAZA

Blog của donghocay.com.vn chuyên cung cấp tin tức về các mẫu đồng hồ cây đẹp, đồng hồ tủ cổ, đồng hồ treo tường và đồng hồ để bàn với kiểu dáng phong phú

Có nên đặt đồng hồ cây bằng gỗ trong phòng khách không

Các mẫu đồng hồ cây gỗ được rất nhiều người yêu thích, nhưng dù yêu thích nhưng không phải ai cũng có khả năng để mua được mẫu đồng hồ gỗ đẹp ưng ý cho ngôi nhà mình. Nhiều người cũng vô cùng băn khoăn khi mua đồng hồ để trưng phòng khách có nên hay không? Mua kiểu mẫu đồng hồ nào thì đẹp hợp để trưng trong phòng khách, nếu mua đồng theo sở thích có được hay không? Nếu bạn vẫn còn đang đắn đo chưa biết chọn mẫu đồng hồ nào thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để có lựa chọn đúng đắn cho mình nhé!

 

Theo những chuyên gia về phong thủy hiện đại đã khuyên gia chủ của họ nên đặt một chiếc đồng hồ cây gỗ đẹp cho phòng khách nhà mình nếu như có điều kiện hoặc tài chính. Theo quan niệm của phong thủy hiện đại, mỗi khi tiếng kêu của kim đồng hồ chạy hay tiếng chuông báo giờ còn có tác dụng tốt trong việc làm tăng sự trong lành cũng như hứng khởi dành cho con người bên trong.

Tham khảo ngay: Các mẫu đồng hồ cây gỗ cực đẹp cho phòng khách

donghocay.hatenablog.com

 

Khi chọn đồng hồ cần lưu ý đến những điểm sau

1. Phong cách đồng hồ cây gỗ thích hợp với phòng khách
Phòng khách có thể được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại. vậy nên, đồng hồ cũng cần phải được lựa chọn phong cách sao cho phù hợp.

f:id:donghocay:20181012154848j:plain


2. Bố trí đồng hồ thích hợp với các kiểu phòng khách khách nhau

Bố trí đồng hồ cây gỗ đối với phòng hiện đại

nếu như kiến trúc được ví như “ cơ thể” thì nội thất lại được trân trọng như “ linh hồn”. Thiếu đi một trong nhì sẽ không thể đem tới kiến tạo được không gian làm việc hoàn hảo dành cho chủ nhân. Tuy vậy, không có nghĩa là cứ xếp đặt đầy đủ đồ cần đến nội thất là đều có thể đem tới năng lượng dành cho không gian tuyệt tạo được sự trợ giúp đắc lực trong công việc.

f:id:donghocay:20181012155036j:plain

Việc lựa chọn đồng hồ cây cần phải được tính toán, cân nhắc kĩ lưỡng về các yếu tố khác nhau mang tính thuộc tính như chất liệu, kích thước, kiểu dáng và màu sắc… Thông thường, phòng làm việc hiện đại sẽ phù hợp với những kiểu đồng hồ có kiểu dáng đơn giản, kích thước bằng vận và màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng như màu vàng, màu trắng

Xem thêm cửa hàng bán đồng hồ đẹp tại: 

donghocay.com.vn

f:id:donghocay:20181012154914j:plain


Sắp xếp đồng hồ gỗ cho phòng khách cổ điển, tân cổ điển

Ngành kiến trúc nội thất hiện nay không có sự rạch ròi và phân biệt rất nhiều về phong cách cổ điển và tân cổ điển nên hầu như việc thiết kế bất kỳ vật dụng nào theo cả 2 phong cách này cũng đều thích hợp.

Xếp đặt nội thất cổ điển, tân cổ điển trong các căn phòng này cần phải bảo đảm được tính tiện nghi, tinh tế, đòi hỏi sự cao cấp, sang trọng. Việc vận dụng các đặc điểm, cụ thể, hoa văn trang hoàng mang đậm tính nghệ thuật, truyền thống của các mẫu đồng hồ tủ đứng điển đẹp tốt đồng hồ cây tân cổ điển sang trọng để thích hợp với phòng làm việc sẽ khiến cho không gian này trở nên độc đáo hơn quá nhiều. Hầu hết, các thiết kế đồng hồ quả tạ cổ điển xuất xắc tân cổ điển cho phòng làm việc đều là màu trầm, màu trung tính từ gỗ thiên nhiên làm ra sự độc đáo, đã mắt vô cùng.

Đồng hồ cây gỗ sồi DH64 máy cơ cổ cao cấp sang trọng

Trên đây là trả lời có nên trưng đồng hồ cây ở trong phòng khách giỏi không? Và chỉ dẫn bạn một số mẹo giúp chọn đồng hồ làm cho phòng khách trở nên đẹp hơn. NẾu bạn còn bất kỳ câu hỏi nào thì hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp

f:id:donghocay:20181012154047j:plain

 

Liên hệ để ngay để được tư vấn miễn phí 0932.144.888 (add zalo/ call)
Phòng Trưng Bày Hàng & Bảo Hành: số 27 ngõ 76, ngách 32, An Dương, Q.Tây Hồ, Hà Nội. OTO Đỗ Cửa, Xem Hàng Mẫu 24h/7
Website : donghocay.com.vn

 

Theo dõi mạng xã hội của chúng tôi để cập nhật sản phẩm mới nhất

Facebook: https://www.facebook.com/donghocayonplazavp

Youtube: www.youtube.com/channel/UCpEp401s3amnsL7_H_miwOA